20+ món quà tặng 8/3 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, vợ, chị em

 

20+ món quà tặng 8/3 ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ, vợ, chị em

Bạn đang phân vân không biết mua tặng quà gì cho bà, mẹ hay em gái. Vậy thì hãy cùng  xem qua bài tổng hợp những món quà ý nghĩa dành tặng phái đẹp trong ngày 8/3 ngay nhé! Ngày lễ 8/3 là ngày Quốc tế Phụ nữ, cũng là ngày nam giới thể hiện sự chăm sóc yêu thương cho người phụ nữ mà họ yêu quý. Tuy nhiên cánh mày râu lại không biết nên mua gì để tặng bên cạnh những lời chúc 8/3 ý nghĩa Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu những món quà dành cho phái đẹp trong ngày này nhé!

1Cách chọn quà tặng 8/3

Hiện nay, nói đến quà tặng thì có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và đa dạng kích cỡ từ những bó hoa tươi, bánh kẹo, mỹ phẩm, đồ gia dụng, thiệp chúc 8/3 cho đến cả những món đồ thủ công rất tinh xảo,… Mỗi món quà đều có ý nghĩa riêng nên tùy vào sự lựa chọn của người tặng. Tuy nhiên chọn quá thế nào cho đúng và tinh tế thì không phải ai cũng để tâm. Để chọn quà 8/3, bạn cần để ý đến những chi tiết sau:

  • Thiết thực, có thể sử dụng trong cuộc sống
  • Món quà độc đáo, bất ngờ
  • Món quà gắn liền với kỷ niệm của người được tặng
  • Cân nhắc tự tay làm quà tặng

Cách chọn quà tặng 8/3Cách chọn quà tặng 8/3

2Quà 8/3 tặng mẹ

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Tóc Mây

Nếu bạn đang tìm kiếm quà 8/3 tặng mẹ, đừng bỏ qua bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Tóc Mây đến từ Cỏ Mềm. Bộ sản phẩm là món quà tinh tế giúp chăm sóc mái tóc của mẹ toàn diện gồm dầu gội thảo dược, kem xả ủ, hair serum chiết xuất từ thành phần thảo dược như bồ kết, cỏ ngũ sắc, protein từ đậu Hà Lan, tinh dầu bưởi…

Bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Tóc MâyBộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện Tóc Mây

Bộ sản phẩm không chỉ làm sạch tóc và da đầu mà còn ngăn ngừa gàu ngứa, gãy rụng. Đặc biệt, sản phẩm không để lại cảm giác bít tắc nang tóc, giúp bảo vệ và phục hồi tóc hư tổn. Đây không chỉ là món quà ý nghĩa mà còn là cách thể hiện sự quan tâm đến sức khoẻ và ngoại hình của mẹ mà đôi khi sự bận rộn trong cuộc sống khiến mẹ quên đi.

Hoa tươi

Hoa tươiHoa tươi

Mặc dù mỗi khi tặng hoa cho mẹ thì mẹ thường từ chối bởi vì sợ tốn tiền. Nhưng thực chất ai khi được tặng hoa cũng đều rất vui. Hoa luôn có một ý nghĩa đặc biệt nên nếu bạn lựa chọn những bó hoa thì chắc chắn mẹ bạn sẽ rất vui đấy.

Một bó hoa cẩm chướng hay một bó hay cát tường cũng là một ý kiến hay dành cho ngày Quốc tế phụ nữ đấy..

Kẹp tóc

Kẹp tócKẹp tóc

Một chiếc kẹp tóc gắn liền với tuổi xuân của mẹ ngày xưa sẽ làm mẹ bạn cảm động lắm đấy. Đây chính là một trong những vật dụng đã gắn liền với tuổi trẻ của các mẹ.

Với nhiều kiểu dáng cũng như kẹp tóc được đính đá hay ngọc trai,... dễ dàng cho bạn lựa chọn đấy. Đây cũng là một món đồ có giá không quá cao nên bạn nếu còn là học sinh, sinh viên có thể mua được cho mẹ một cách dễ dàng.

Trang sức

Trang sứcTrang sức

Nếu bạn đang lo lắng không biết nên tặng gì cho mẹ thì hãy thử chọn cho mẹ một chiếc dây chuyền, nhẫn, hoa tai,... chẳng hạn. Đây không phải là một món quà quá xa lạ nhưng nó vừa thực tế và để mẹ bạn có thể sử dụng được nhiều lần. Một gợi ý cho bạn là nên chọn trang sức đá hoặc ngọc trai để lựa chọn tặng mẹ.

Ví đựng tiền

Ví đựng tiềnVí đựng tiền

Một chiếc ví đựng tiền có đủ màu sắc, kiểu dáng dành tặng mẹ cũng là một ý kiến không tồi. Một vật dụng mà mẹ có thể sử dụng khắp mọi nơi. Một lưu ý dành cho bạn là sử dụng những gam màu trung tính và có kiểu dáng đơn giản, sang trọng để phù hợp với tuổi của mẹ mình nhé!

Cài áo

Cài áoCài áo

Lựa chọn một chiếc cài áo để tặng cho mẹ nhân ngày lễ 8/3 thì còn gì ý nghĩa hơn. Với đa dạng mẫu mã, mẹ có thể sử dụng trên nhiều loại trang phục khác nhau. Chính vì vậy chắc chắn mẹ bạn sẽ rất thích nó đấy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bật mí 21+ món quà tặng 8/3 dành cho người phụ nữ bạn yêu thương ấn tượng và độc đáo nhất 2024

  Bật mí 21+ món quà tặng 8/3 dành cho người phụ nữ bạn yêu thương ấn tượng và độc đáo nhất 2024 Để chọn ra được một phần quà 8/3 thật ý ngh...